1. Vị trí tuyển dụng: Nhân viên bán hàng doanh nghiệp (AM)

- Số lượng: 5 nhân sự;

- Mô tả công việc:

+ Liên hệ khách hàng, tư vấn bán hàng và các hoạt động sau bán hàng các dịch vụ viễn thông, bưu chính, các dịch vụ mới theo định hướng tổng công ty CP bưu chính Viettel.

+ Giới thiệu, thuyết phục, đàm phán ký kết hợp đồng và cung cấp dịch vụ cho khách hàng; Thực hiện chăm sóc khách hàng theo quy định.

+ Thực hiện công tác quản lý hàng hóa, tiền hàng và hóa đơn tài chính.

2. Tiêu chuẩn:

- Nam/nữ (Ưu tiên nam), tuổi từ 23 – 28; Ngoại hình ưa nhìn; Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm bán hàng và có tố chất kinh doanh, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt; chịu áp lực cao, giao tiếp tốt.

- Lý lịch rõ ràng, sức khỏe tốt loại I-II; Giọng nói rõ ràng, rành mạch (không nói ngọng).

- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành QTKD/CNTT/ĐTVT.

3. Quyền lợi:

- Hưởng mức lương cạnh tranh tùy theo năng lực (lương bình quân từ 15 – 25 triệu VNĐ/tháng).

- Hưởng chính sách thưởng theo năng suất của công ty.

- Chế độ khác theo quy định chung của Tổng công ty.

4. Thời gian nộp hồ sơ, địa chỉ liên hệ:

- Thời gian nộp hồ sơ từ ngày 01/3/2022 đến ngày 31/03/2022 tại Phòng TCLĐ,  Chi nhánh bưu chính Viettel Thái Nguyên (Địa chỉ: Tầng 7, tòa nhà Viettel Thái Nguyên, số 4, phường Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên)

Chi tiết liên hệ:  TRUNG TÂM DỊCH VỤ VIỆC LÀM THÁI NGUYÊN

Địa chỉ: Số 2A- Đường Chu Văn An- Phường Hoàng Văn Thụ- TP Thái Nguyên.

ĐT: 02803.858.365 – 0986.392.625 -Website: www.vieclamthainguyen.gov.vn