Quản lý nhà hàng (RGM) - Lương thưởng hấp dẫn

Cập nhật | Lượt xem: 452

Công ty TNHH Pizza Vietnam

Số 138 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

  • Vị trí:Quản lý
  • Số lượng tuyển dụng:1
  • Giới tính:Không yêu cầu
  • Tính chất công việc:Giờ hành chính
Mô tả Restaurant General Manager (RGM) A. Dịch Vụ Khách Hàng - Đảm Bảo dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn của Tập Đoàn (Yum! Brand's) - Duy trì và phát triển hoạt động kinh doanh của cửa hàng hiệu quả. - Giải quyết các vấn đề của Khách Hàng theo tiêu chuẩn của Tập Đoàn - Giao tiếp thường xuyên với khách hàng, lắng nghe và phản hồi những thắc mắc của Khách Hàng - Hướng dẫn cho Nhân Viên cách tương tác và ứng xử với Khách Hàng B. Chất Lượng Sản Phẩm - Đảm bảo chuẩn bị sản phẩm theo Tiêu chuẩn Thương hiệu của Tập Đoàn - Đảm bảo Tiêu chuẩn Chuyên nghiệp Nhà bếp - Đảm bảo về chất lượng an toàn thực phẩm - Quản lý về chất lượng & số lượng hàng hóa trong kho nhằm đảm bảo sản phẩm được liên tục và đạt chuẩn. - Tham gia vào các buổi huấn luyện sản phẩm mới để đào tạo nhân viên và đóng góp ý kiến (nếu có) C. Quản Lý Nhân Viên - Tuyển dụng, phỏng vấn Nhân viên mới. - Đánh giá Nhân viên dựa trên hoạt động, hành động kỷ luật, thái độ làm việc và hiệu suất công việc. - Động viên và đào tạo đội ngũ Nhân viên bên dưới. - Đào tạo Nhân viên tại cửa hàng theo quy trình làm việc của Công ty. - Đảm bảo quy trình Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm được Nhân viên hiểu và thi hành. - Họp và khen thưởng Nhân viên hàng tháng theo chính sách Công ty. - Đánh giá Nhân viên tiềm năng nhằm đào tạo & phát triển đội ngũ Quản Lý kế thừa. D. Vận Hành Nhà Hàng - Kiểm soát hoạt động hằng ngày bằng cách sắp xếp thời gian làm việc, đặt hàng thực phẩm và đồ tiếp liệu, và phát triển đội ngũ Nhân Viên Nhà Hàng. - Kiểm soát lợi nhuận và chi phí bằng cách làm theo các thủ tục kiểm soát / bảo mật tiền mặt, duy trì kho, quản lý lao động, đọc hiểu báo cáo tài chính và hành động thích hợp để đạt mục tiêu của Nhà Hàng phụ trách. - Đảm bảo chất lượng thực phẩm và sự hài lòng của khách hàng 100%. - Hoàn thiện giấy tờ theo quy trình và quản lý đúng giờ với độ chính xác. - Thực hiện các chương trình tiếp thị và quảng bá tại cửa hàng. - Cập nhật tất cả các yêu cầu kỹ thuật, tài liệu hướng dẫn đào tạo và các yêu cầu của Trung tâm Đào tạo. - Đảm bảo duy trì trang thiết bị, cơ sở thông qua việc sử dụng Kế hoạch Bảo dưỡng Dự phòng dựa trên Tiêu chuẩn của Công ty. - Báo cáo với cấp trên về các hoạt động và các vấn đề không thường xuyên. - Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Yêu cầu - Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm giám sát về dịch vụ ăn uống chuỗi hoặc chuỗi bán lẻ. - Có kỹ năng giao tiếp và phục vụ Khách Hàng tốt. - Có kỹ năng nghiệp vụ Kế Toán cơ bản. - Có kỹ năng giải quyết các mối quan hệ giữa các cá nhân và xung đột, kỹ năng giao tiếp tốt. - Kỹ năng phân tích / ra quyết định. - Kỹ năng sử dụng máy tính.
Quyền lợi Cơ hội làm việc trong chuỗi cửa hàng Pizza nổi tiếng, có vốn đầu tư nước ngoài, trẻ trung, năng động, chế độ tốt 💰 Lương cạnh tranh (trên 5 triệu/tháng - tùy vị trí) + phụ cấp ăn trưa (25k/buổi) - Lương tháng thứ 13 + thưởng theo kết quả kinh doanh, KPI - Đầy đủ chế độ bảo hiểm theo luật (đóng bảo hiểm full lương) - Bảo hiểm sức khỏe riêng cho nhân viên (bảo hiểm 24/7, PVI, có hỗ trợ cho cả gia đình) - Nghỉ phép 16 ngày/ năm, và 6 ngày nghỉ ốm - Được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp, chuẩn quốc tế (cơ hội đào tạo 2 tháng tại Hà Nội) - Được phát triển làm nhân viên key của chi nhánh Thái Nguyên
Hồ sơ Gửi CV/hồ sơ ứng tuyển trực tuyến
Hạn nộp 31/12/2020

Thông tin liên hệ

Người liên hệ TRUNG TÂM DỊCH VỤ VIỆC LÀM THÁI NGUYÊN
Địa chỉ Số 2A - Đường Chu Văn An - Phường Hoàng Văn Thụ - TP.Thái Nguyên
Email thitruonglaodongtn@gmail.com
Điện thoại 02083.858.365
Yêu cầu
Chúng tôi và nhà tuyển dụng không thu phí của người lao động

Việc làm tương tự

Vị trí tuyển dụng Khu vực Mức lương Hạn nộp HS